Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương thăm Điện Biên

18:53 - Thứ Năm, 17/06/2021 Lượt xem: 4196 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (17/6), đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác đã tới đặt vòng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ A1.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Cùng tham gia lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy…

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các đồng chí trong đoàn kính cẩn đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm để tỏ lòng biết ơn đối với những người con ưu tú đã không tiếc máu xương, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sau lễ viếng, các các đồng chí trong đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác tham quan Bức tranh Paronama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ A1, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã trân trọng viết vào sổ lưu niệm “Đời đời biết ơn các anh hùng liệt sỹ, thế hệ hôm nay và mai sau nguyện luôn trân trọng và tự hào về những trang lịch sử hào hùng của dân tộc, trong đó có thiên sử vàng Điện Biên Phủ. Nguyện luôn sống vì Tổ quốc, vì nhân dân và giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng”.

Cũng trong chiều nay, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác đã tới thăm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và tham quan bức tranh Paronama tái hiện 56 ngày đêm của chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc 9 năm kháng chiến chống Pháp đầy hào hùng của quân và dân ta.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top